Địa chỉ cung cấp dê tươi Quận 5 giá sỉ cho các nhà hàng quấn nhậu

Quận 5, nơi hội tụ của nhiều nền ẩm thực khắp cả nước và có cả nền ẩm thực Trung Hoa. Bản sắc ẩm thực khác nhau nhưng nơi đây có điểm chung là điều dùng nguyên liệu thịt dê tươi sống cho những món ăn tươi ngon của mình. Và để tìm hiểu kỹ hơn người dân Quận 5 tại sao sử dụng thịt dê và mua thịt dê ở đâu thì đọc hết bài viết hôm nay nhé. 

Tại sao nên chọn mua thịt dê tươi?

Nếu bạn đang đặt câu hỏi tại sao nên mua thịt dê tươi? Thì bạn chắc hẳn là người ít sử dụng nguồn nguyên thịt dê tươi rồi đúng không nhỉ. Thịt dê tươi là nguồn nguyên liệu vàng trong chế biến và trong cơ thể con người được giới y học chứng minh và kiểm nghiệm đấy nhé.  Thịt dê tươi khá dễ chế biến trong món ăn, từng bộ phận trên cơ thể thịt dê đều có thể dễ dàng tạo ra nhiều món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Và hầu như trên cơ thể dê đều có thể sử dụng làm nguyên liệu thức ăn từ đầu, chân, mình đến lòng, bím dê được sử dụng 1 cách tốt nhất và không uổng phí. Một nguyên liệu tốt như thịt dê tươi thế này thì tuyệt đối đừng bỏ qua nhé. 

Thịt dê tươi có giá trị dinh dưỡng như thế nào

Nguồn nguyên liệu thịt dê tươi đem lại các chất dinh dưỡng cần thiết cho con người như:

  • Protein: 1 chất dinh dưỡng không thể thiếu cho hoạt động  bình thường hằng ngày của cơ thể, ngoài ra nó còn giúp cho việc tăng cơ, giữ dáng ở các vận động viên. 
  • Sắt và kẽm: 2 chất  quan trọng trong việc tái tạo tế bào và bổ sung các tế bào máu mới.
  • Canxi: giúp xương chắc khoẻ và giảm các triệu chứng đau nhức xương
  • Vitamin nhóm B: tốt cho sự phát triển của các tế bào thần kinh.
  • Thịt dê tươi nguồn nguyên liệu giúp cho chị em phụ nữ đẹp da dài tóc,còn giúp nhiều sữa đối với các mẹ bỉm đang cho con bú.
  • Đặc biệt hơn thịt dê tươi là “thần dược” cải thiện tình trạng yếu sinh lí cho phái nam đấy nhé.

Có rất nhiều chất dinh dưỡng và lợi ích mà thịt dê tươi đem lại. Vì thế  nên mua thịt dê tươi  để thay đổi những món ăn cho bữa cơm hằng ngày nhé.

Địa chỉ cung cấp dê tươi giá sỉ Quận 5.

Ngày nay thịt dê tươi đã trở thành nguyên liệu thân thuộc, cũng không khó để có thể tìm mua thịt dê tươi ngon tại các địa điểm trên Quận 5 như sạp chợ hay những cửa hàng, hệ thống chuyên cung cấp thịt dê. Với số lượng nhà hàng, quán nhậu của Quận 5 thì đây là Quận có nền ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Các nguyên liệu dùng trong chế biến món ăn ở đây luôn phải nhập 1 lượng lớn nguyên liệu mỗi ngày để có thể phục vụ đủ số lượng thực khách ghé đến. 

Và nguồn nguyên liệu thịt dê tươi ngon được các nhà hàng, quán ăn ở đây lựa chọn nhập nhiều bởi có thể chế biến được nhiều món ăn, trong đó detuoi.net là nơi cung cấp thịt dê tươi ngon uy tín chất lượng cho nhiều hàng quán tại Quận 5. Tất cả thịt dê tươi sống tại đây đều có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt hơn hết detuoi.net là nơi cung cấp thịt dê tươi giá sỉ tốt nhất thị trường tại Quận 5 đấy nhé. Nhanh tay liên hệ với detuoi.net để đặt mua thịt dê tươi đi nào:

Thịt dê tươi giá bao nhiêu tiền 1 kg?

Quận 5, nơi hội tụ của rất nhiều quán ăn, quán nhậu nên nhu cầu sử dụng nguyên liệu thịt dê  khá cao. Lợi dụng điểm đó các nhà cung cấp đẩy giá các nguyên liệu lên.  Giá thịt dê tươi ở Quận 5 mức giá tầm khoảng từ 150.000 – 350.000 đ/kg tùy thuộc  vào từng bộ phận khác nhau của thịt dê  Mức giá này được đánh giá là khá cao nhưng chưa phải là mức giá cố định đâu nhé. 

Để có thể cập nhật giá thịt dê tươi chính xác theo từng thời điểm hãy liên hệ với detuoi.net nhé. Nhưng nếu bạn lựa chọn detuoi.net để mua sỉ thịt dê tươi sống cho nhà hàng mình thì giá chỉ từ 100.000đ/kg thôi nhé. 

Liên hệ với detuoi.net qua các kênh sau

Vì sao nên chọn detuoi.net để mua thịt dê tươi?

Ở khu vực Quận 5 có rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu thịt dê tươi sống nhưng chủ nhà hàng hay mỗi sỉ lẻ tại Quận 5 vẫn lựa chọn detuoi.net làm nơi cung cấp thịt dê tươi sống lâu dài bởi

  • Giá cả thịt dê tươi tại detuoi.net luôn tốt nhất và ổn định nhất thị trường.
  • Chất lượng hàng hoá thịt dê ổn định, luôn có các chứng từ, chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Giao hàng nhanh chóng sau 1 ngày đặt , được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và thanh toán.
  • Dịch vụ tư vấn tốt, chăm sóc nhiệt tình và ân cần với khách hàng. 
  • Miễn phí giao hàng khu vực Quận 5

Từ chất lượng thịt dê tươi mới đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tại detuoi.net luôn nhận được đánh giá cao vì thế những nhà hàng, quán nhậu, các đầu mối bán sỉ lẻ tại Quận 5 luôn chọn detuoi.net để mua thịt dê cho những hàng quán, thực khách của mình

Mua thịt dê tươi tại detuoi.net có cam kết gì?

Để những khách hàng đến với detuoi.net luôn an tầm về chất lượng thịt dê, chúng tôi đã thực hiện cam kết với khách hàng rằng: 

  • Thịt dê luôn tươi mới, giết mổ mỗi ngày để giao khách hàng
  • Nơi giết mổ, bảo quản bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Có giấy tờ chứng  nhận thịt dê có nguồn gốc và đạt chuẩn
  • Không dùng các hóa chất cấm trong ngành thực phẩm
  • Không dùng dê bệnh hoặc mới dùng thuốc để mổ lấy thịt
  • Giá thịt dê cố gắng ổn định, nếu có thay đổi sẽ thông báo nhanh chóng cho khách hàng.

Với những cam kết về chất lượng thịt dê bên trên cộng thêm việc chúng tôi mỗi ngày đều nâng cao kinh nghiệm dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng. Mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng, hãy đến với detuoi.net để mua hàng nhé.

Một số món ăn ngon từ thịt dê tươi cho nhà hàng, quán ăn

Các nhà hàng, quán nhậu, quán ăn luôn có những món ăn tươi ngon và hấp dẫn để có thể câu dẫn thực khách đến quán. Trong số những món ăn đó luôn có những món ăn từ thịt dê tươi ngon. Bởi nguồn nguyên liệu thịt dê khá gần gũi lại dễ ăn. Những món ngon từ dê mà không thể bỏ qua trong thực đơn của nhà hàng, quán ăn như:

Thịt dê hầm thuốc bắc

Thịt dê hầm thuốc bắc có hương vị đặc trưng hòa quyền vào từng miếng thịt dê thơm ngon, mềm ngọt chắc hẳn thực khách nào cũng sẽ thích đặc biệt là người già và người thiếu dinh dưỡng sẽ không bỏ qua món này khi đến quán đâu nhé. Thêm ngay vào thực đơn của mình đi nè. 

Thịt dê nướng mọi

Thịt dê nướng mọi là món ăn được ưa chuộng nhất đấy nhé, các nhà hàng, quán ăn không thể bỏ qua món này trong thực đơn của mình đâu nè. Thịt dê nướng mọi giữ nguyên được mùi vị vốn có của thịt dê đầy thơm ngon và hợp khẩu vị với hầu hết thực khách đấy nhé.

Còn rất nhiều món ăn được thực khách yêu thích, các nhà hàng, quán ăn nên chế biến thêm nhiều món ngon nữa từ thịt dê để chiêu đãi khách hàng nhé. Nếu cần nguồn nguyên liệu thịt dê tươi ngon thì hãy liên hệ ngay với detuoi.net nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *