Thịt dê tươi mua ở đâu tại HCM

Thịt dê tươi mua ở đâu tại HCM

Thịt dê tươi mua ở đâu uy tín, chất lượng là câu hỏi của nhiều khách hàng vẫn luôn tìm kiếm câu trả lời. Bởi thị trường có rất nhiều nơi cung cấp thịt dê tươi kém chất lượng nhưng giá lại khá cao. Và để trả lời được câu hỏi thịt dê tươi mua ở đâu thì cùng đọc hết bài viết hôm nay nhé.’

 1. Kinh nghiệm chọn mua và bảo quản thịt dê tươi

Có rất nhiều nơi bán thịt dê nếu không biết cách lựa chọn bạn sẽ mua nhầm thịt dê kém chất lượng, ảnh hưởng đến độ tươi ngon của món ăn. Và để tránh trường hợp đó xảy ra thì nên lưu lại những kinh nghiệm chọn mua thịt dê sau đây nhé:

  • Thịt dê có màu đỏ tươi, thớ thịt săn chắc và đều màu nhau
  • Lớp da bên ngoài mỏng, ít mỡ nhiều thịt.
  • Thịt dê tươi mới phải có độ đàn hồi, chắc tay khi sờ hoặc cầm
  • Lưu ý không có mùi hôi lạ trên thịt dê, không bị chảy nước hay nhớt.

Ghi chép lại những kinh nghiệm này để lựa được thịt dê tươi ngon nhé.

Bên cạnh kinh nghiệm mua thịt dê tươi ngon thì việc bảo quản và sơ chế đều vô cùng quan trọng đấy nhé. Sau đây là cách bảo quản thịt dê mà bạn nhất định phải ghi nhớ đấy.

  • Thịt dê mua về rửa sạch với nước muối. 
  • Cắt thịt dê từng đoạn nhỏ để dễ sơ chế và bảo quản
  • Ngâm thịt dê với rượu trắng và gừng để khử mùi.
  • Rửa sạch lại với nước lạnh rồi để ráo
  • Bỏ túi nilong buộc kín miệng và cấp đông

Chỉ  cần thực hiện các bước này bạn sẽ giữ được đô tươi ngon của thịt dê đấy nhé. 

 2. Thịt dê tươi mua ở đâu tại HCM

Ở HCM có rất nhiều nơi bán thịt dê, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp thì chỉ có vài nơi thôi nhé. Trong đó detuoi.net là nơi chuyên cung cấp thịt dê sỉ lẻ cho rất nhiều khu vực ở HCM.

Detuoi.net đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm. Chuyên kinh doanh thịt dê tươi, thịt bò tươi chất lượng uy tín. Các sản phẩm tại đây luôn được kiểm định trước khi giao đến tay khách. Khâu giết mổ – làm sạch – bảo quản đều cam kết theo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hơn hết giá cả thịt dê tươi tại detuoi.net luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều chiết khấu và ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Đặc biệt khách hàng ở HCM được miễn phí ship và được kiểm hàng trước khi thanh toán nhé.

Quá nhiều ưu điểm khi đặt mua hàng tại detuoi.net, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé:

 3. Những lưu ý khi mua thịt dê tươi

Để những món ăn từ thịt dê thật tươi ngon, có dinh dưỡng thì việc chọn mua thịt dê vô cùng quan trọng đấy nhé. Nếu không chọn lựa kỹ sẽ làm món ăn bị mất mùi vị mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế hãy lưu ý những cách chọn thịt dê sau đây:

  • Thịt dê còn tươi mới, có độ đàn hồi tốt khi chạm vào.
  • Không mua những thịt dê rẻ tiền, không có nguồn gốc xuất xứ
  • Những thịt dê có mùi lạ, chảy nước, bầm dập, màu xanh tím thì không nên mua
  • Thịt dê chuẩn có màu đỏ tươi, ít mỡ, da mỏng.
  • Lưu ý nên mua thịt dê ở nơi uy tín và chất lượng nhé.

Lưu lại những điều trên để có thể tự chọn cho mình thịt dê thật tươi ngon cho các món ăn dinh dưỡng nhé.

 4. Nhu cầu sử dụng thịt dê tươi trong các món ăn

Thịt dê ngày nay được biến đến rộng rãi, được nhiều người yêu thích vì thế nhu cầu sử dụng thịt dê tăng cao. Hầu như trong các bữa tiệc hay bữa cơm gia đình vẫn có những món ăn liên quan đến thịt dê.

Nguyên liệu đầy dinh dưỡng, lại dễ chế biến, thịt dê xuất hiện trong các món xào, nướng, hấp, luộc, lẩu,… Những món ăn từ thịt dê đều có vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và cuống hút thực khách. 

Và những món ăn về thịt dê đó, món được thực khách đề cử và yêu thích nhất phải kể đến món:

Thịt dê nướng tảng

Thịt dê khi nướng lên luôn có 1 hương thơm đặc trưng cuốn hút thực khách. Đặc biệt là thịt dê nướng tảng càng thu hút hơn bởi mùi vị tự nhiên của thịt dê vẫn còn được giữ nguyên. Từng sơ thịt mềm mại, ngọt  ngọt tan chảy trong miệng. Đây là món mà thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng đấy nhé.
Thịt dê nấu lẩu
Lẩu dê đã không còn quá xa lạ với nhiều thực khách đam mê ẩm thực. Hương vị thanh mát, ngon ngọt của nước lẩu hòa cùng với miếng thịt dê ngọt mềm là một trải nghiệm món ăn vô cùng đặc sắc đấy nhé. Lẩu dê thường sẽ ăn kèm với rau, mì giúp no bụng hơn nhé. 
Nhu cầu sử dụng thịt dê khá cao, vì thế còn rất nhiều món ăn tươi ngon được chế biến từ thịt dê đừng nên bỏ qua nhé. Và để có được món ăn từ thịt dê tươi ngon thì hãy liên hệ với detuoi.net để mua thịt dê tươi ngon nhất nhé.
 >>>>>> Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *